Ông Bố 19 Tuổi - Baby And I

Bao Loi

Bình Luận Phim - Facebook

Thông Tin Bộ Phim


Tên phim: Ông Bố 19 Tuổi - Baby And I
Đạo diễn: Kim Jin-yeong,
Diễn viên: Jang Geun seok,Moon Mason,Kim Byeol,Park Hyeon Sook,
Thể loại: Hài Hước,
Sản xuất: KBS,
Quốc Gia: Hàn Quốc,
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2008

Admin Nhóc Bin xin gới thiệu tới các bạn bộ Phim Hàn Quốc Baby And I-Ông Bố 19 tuổi Bộ phim được sản xuất vào năm 2008, đây là bộ phim tình cảm với những tình huống hài hước, được nhiều khán giả yêu thich.
Han Joon Soo là một hot boy của trường trung học. Cậu là con nhà giàu, đẹp trai, giỏi võ và ưa tốc độ. Vì tính ưa hiếu động nên cậu gây ra khá nhiều rắc rối ở trường học. Rắc rối nhiều đến nỗi một ngày kia, cha mẹ cậu phải quyết định để cậu tự lập một thời gian với số tiền chỉ có 100 USD.


Joon Soo không hề ý thức đến cuộc sống tự lập cho tới một ngày kia, một bé trai tên Woo-Rahm xuất hiện và cậu nghiễm nhiên trở thành ... bố của đứa bé 6 tháng kháu khỉnh ấy. Cuộc sống của Joon Soo đảo lộn hoàn toàn. Cậu phải chạy vạy kiếm việc làm để kiếm tiền nuôi bé Woo-Rahm. Cũng may bên cạnh Joon Soo luôn có cô bạn Kim đáng yêu và thông minh giúp đỡ.


Bộ phim với dàn diễn viên trẻ tài năng chắc chắn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho bạn. Liệu với sự giúp đỡ của cô bạn Kim, cô giáo chủ nhiệm cùng với trách nhiệm và sự cố gắng của bản thân, Joon Soo có vượt qua được thử thách lớn này? Chúng ta cùng theo dõi phim nhé!
Các Bạn Đáng Xem Phim Tại wWw.phImsOp.com!! ^^ chúc các bạn xem phim vui vẻ !!^^


[id]1;http://video.zing.vn/video/clip/Baby-and-I--Cha-Toi-19-Tuoi-phan-1.63844.html|2;http://video.zing.vn/video/clip/Baby-and-I--Cha-Toi-19-Tuoi-phan-2.63845.html|3;http://video.zing.vn/video/clip/Baby-and-I--Cha-Toi-19-Tuoi-phan-3-Het.63846.html[/id]
Tag: , ,